Register  Login  Active Topics  Maps  

Útlit fyrir samtal

 Language Learning Forum : Skandinavisk & Nordisk Post Reply
10 messages over 2 pages: 1 2  Next >>
Caledonian
Newbie
United States
Joined 4737 days ago

4 posts - 4 votes
Speaks: English*
Studies: German, Spanish

 
 Message 1 of 10
14 May 2011 at 10:40am | IP Logged 
Kveðja. Ég er 24 ára gamall maður frá Bandaríkjunum.

Ég er að leita að eiga samræður við neinn á neitt yfirleitt.

Hver hika við að svara
1 person has voted this message useful



Nejimakidori
Diglot
Newbie
ChinaRegistered users can see my Skype Name
Joined 4776 days ago

9 posts - 15 votes
Speaks: French*, English
Studies: Japanese, Mandarin

 
 Message 2 of 10
14 May 2011 at 11:26am | IP Logged 
Eg hef ekki talad islensku i 3 ar, samt langar mig stundum ad aefa islenskuna mina. Tvi midur, eg er nuna ekki kominn med lyklabordid a islensku. Eg bjo a Islandi tvo ar og eg sakna lifsins tar... einhvern daginn kannski get eg flytt aftur tar.

Edited by Nejimakidori on 14 May 2011 at 11:26am

1 person has voted this message useful



Caledonian
Newbie
United States
Joined 4737 days ago

4 posts - 4 votes
Speaks: English*
Studies: German, Spanish

 
 Message 3 of 10
14 May 2011 at 11:36am | IP Logged 
Nejimakidori wrote:
Eg hef ekki talad islensku i 3 ar, samt langar mig stundum ad aefa islenskuna mina. Tvi midur, eg er nuna ekki kominn med lyklabordid a islensku. Eg bjo a Islandi tvo ar og eg sakna lifsins tar... einhvern daginn kannski get eg flytt aftur tar.


Ég hef aldrei verið til Íslands sjálfur. Ég fyrst varð áhuga á íslensku vegna þess að það er eina nútíma tungumáli til að líkjast mjög forn tungumál forfeðra minn þegar hún tengist Saxons og Ensku.

Það er mjög sniðugt tungumál.

Enska er móðurmál mitt þar sem ég er að reyna að læra íslensku aðskilin frá having a tungumál program vinna allt.


Ef maður getur talað ensku og íslensku í þessum samtölum sem væri stór plús fyrir mig í að hjálpa mér að læra.


Edited by Caledonian on 14 May 2011 at 11:40am

1 person has voted this message useful



egill
Diglot
Senior Member
United States
Joined 5490 days ago

418 posts - 791 votes 
Speaks: Mandarin, English*
Studies: German, Spanish, Dutch

 
 Message 4 of 10
15 May 2011 at 12:02am | IP Logged 
Hæ. Ég er líka að reyna að læra íslensku. Ég held að það væri skemmtilegt að tala saman
á íslensku í þessum þræði.

Ég skal byrja: Hvernig lærðuð þið íslensku, t.d. með hvaða bókum eða námskeiðum? Og af
hverju?
1 person has voted this message useful



Nejimakidori
Diglot
Newbie
ChinaRegistered users can see my Skype Name
Joined 4776 days ago

9 posts - 15 votes
Speaks: French*, English
Studies: Japanese, Mandarin

 
 Message 5 of 10
21 May 2011 at 6:14pm | IP Logged 
Ég byrjaði að læra íslensku af einni bók sem ég keypti í Dublin þegar ég var ennþá að kenna frönsku á menntaskóla á Írlandi. Ég var svo hrífinn af Íslandi og í sumar 2007 ákvað ég að flýtja til Reykjavíkur.

Ég bjó tvö ár í Reykjavík og reyndi að læra míkið af íslensku. Ég vann sem leikskólabeinandi og átti að kenna yngstu krökkunum (2 eða 3 ára gömul!) Þetta var í alvöru skemmtilegasti tíminn í minu lífi og ég sakna Íslands rósalega míkið í dag.

Nú er ég búinn að gleyma míklu og er ekki mjög stoltur af íslenskunni minni. Mér finnst að hún er orðin mjög vitlaus...
1 person has voted this message useful



Josquin
Heptaglot
Senior Member
Germany
Joined 4638 days ago

2266 posts - 3992 votes 
Speaks: German*, English, French, Latin, Italian, Russian, Swedish
Studies: Japanese, Irish, Portuguese, Persian

 
 Message 6 of 10
10 September 2011 at 4:50pm | IP Logged 
Sæl,
ég er 27 ára gamall maður frá Þýskalandi og ég er að reyna að læra íslensku upp á eiginn spur. Það er frekar erfitt af því að íslenska er ekki einfalt tungumál, en ég nýt málsins líka. Það er mjög fallegt tungumál. Ég hef mikinn áhuga á islensku og ég vona að læra hana betur. Ég læri íslensku með bókinni "Colloquial Icelandic" eftir Daisy L. Neijmann.
Mér finnst gott að tala á islensku þó að íslenskan mín sé ekki góð. Ég bý í Þýskalandi og hef aldrei verið til Íslands, þannig að ég get ekki talað á íslensku í daglegu lífi mínu. Þetta samtal væri gott tækifæri að æfa tungumálið.
Við sjáumst!

Edited by Josquin on 10 September 2011 at 8:45pm

1 person has voted this message useful



Maypal
Pentaglot
Newbie
Russian Federation
Joined 4855 days ago

32 posts - 40 votes
Speaks: Russian*, Icelandic, English, Danish, Faroese
Studies: Greenlandic, Scottish Gaelic

 
 Message 7 of 10
11 September 2011 at 12:57am | IP Logged 
Það er gaman að sjá hér fólk sem hefur áhuga á íslensku. Ég er einnig mjög hrifinn af
henni, enda finnst mér hún vera eitt fallegasta tungumál heimsins. Eins og margir hér að
ofan byrjaði ég að læra íslensku á eigin spýtur með því að nota orðabækur og lesa íslensk
dagblöð á netinu (því miður notaði ég aldrei alvöru kennslubók, enda var engin þeirra
aðgengileg mér á þeim árum), auk þess að hafa lesið á Íslandi um hríð.
P.S. Íslenskt lyklaborð fylgir öllum nútíma stýrikerfum, þú átt að fara í stillingar
(Languages>Keyboard eða eitthvað slíkt) og velja það úr listanum. Munið bara að fyrir sum
tákn eru notaðir aðrir hnappar en t.d. í ensku lyklaborði.
1 person has voted this message useful



PaulLambeth
Senior Member
United Kingdom
Joined 5167 days ago

244 posts - 315 votes 
Speaks: English*
Studies: Icelandic, Hindi, Irish

 
 Message 8 of 10
28 October 2011 at 11:58pm | IP Logged 
Josquin wrote:
Sæl,
ég er 27 ára gamall maður frá Þýskalandi og ég er að reyna að læra íslensku upp á eiginn spur. Það er frekar erfitt af því að íslenska er ekki einfalt tungumál, en ég nýt málsins líka. Það er mjög fallegt tungumál. Ég hef mikinn áhuga á islensku og ég vona að læra hana betur. Ég læri íslensku með bókinni "Colloquial Icelandic" eftir Daisy L. Neijmann.
Mér finnst gott að tala á islensku þó að íslenskan mín sé ekki góð. Ég bý í Þýskalandi og hef aldrei verið til Íslands, þannig að ég get ekki talað á íslensku í daglegu lífi mínu. Þetta samtal væri gott tækifæri að æfa tungumálið.
Við sjáumst!


Sæll!

Ég bý nú á Íslandi (í ár) en tala ekki oft við Íslendinga, af því að allir Reykjavíkingar tala svo mikla ensku. En í sveit geta margir talað bara íslensku og smá dönsku. Þegar þú ferð til Íslands í fyrsta sinn, farðu strax úr Reykjavík, í sveitina þar sem fólk skilur ekki mikla ensku. Eða, þyskstu skilja bara þýsku; engir Íslendingar skilja hana, hehe. Annað sinn, væri best að dvelja í Reykjavík. Fallegasta og minnsta höfuðborgin sem ég hef séð eða heimsækjað. Mér er stærsta vandamál að ég veit ekki mörg orð, og mér finnst svo erfitt að læra meiri af þeim.

Edited by PaulLambeth on 28 October 2011 at 11:59pm



1 person has voted this message useful



This discussion contains 10 messages over 2 pages: 2  Next >>


Post ReplyPost New Topic Printable version Printable version

You cannot post new topics in this forum - You cannot reply to topics in this forum - You cannot delete your posts in this forum
You cannot edit your posts in this forum - You cannot create polls in this forum - You cannot vote in polls in this forum


This page was generated in 0.5273 seconds.


DHTML Menu By Milonic JavaScript
Copyright 2024 FX Micheloud - All rights reserved
No part of this website may be copied by any means without my written authorization.